Search

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Entry for May 05/2011

     Hôm trước hơi to tiếng với customer, cam~ thấy 01 phân` minh` thật al` có lôi~. THực ra 01 phần tiên`` lương hang` thang' minh` nhận được cung~ la` đe~ nghe nhưng~ loi` phan` na`n cua~ customer.
     Vậy la` đa~ gọi điện xin lôi~, cam ~ thấy responsibility cua~ minh` la` explain cho khách hang` hiu~, chư' không phai~ l;a` cai~ va`va` đun` đây~ công việc.
     Một anh la`m chung phong` đa~ cưoi` bao~ : em crazy
     Có le~ la` đúng, mặc du` lúc đâu` minh` đa~ tim` đu~ reason đê~ defend cho lơi` le~ cua~ minh`. Nhưng thực tế lại ca~m thây' rât' khó chịu. Xin lôi~ có le~ se~ nhẹ long` hơn va` đúng như vậy.
Minh` có thê~ co' lơi` xin lôi~ va` cam~ thây' thoai~ mai' nhẹ nhang` hơn rất nhiu`.

***********

     Minh` chợt nhơ' lại 01 ngươi` khách cu~ ma` co' la`n chị lam` chung cty nói lại: La` ông khách ây' đa~ mât' rôi`, trước khi mất ông ta co' noi': "Thơ thi` đa~ la`m xong rôi` ma` không có ai chịu in ca~, đến bây gio` vân~ chưa xuất ban~ được!"
     Minh` thi` vân ~ nhơ' ông khách đo', nhưng khi lam` o~ cty cu~, minh` cung~ chi~ la` 01 staff binh` thương`, lấy gi` đê~ ma` giup'. La`m công ăn lương
     Vậy ma` đôi khi vân~ có nhưng~ suy nghi~ lung tung, đa~ tung` cam ~ thây' minh` co' lôi~ nhưng biêt' la`m sao. Uh` thi` minh` cung~ đa~ cố, cunG~ đa~ help, nhưng thực ra minh` đa~ hết long` hay chưa
     Công việc hiện tại o~ cty cung~ cho minh` it' nhiu` experience, lesson cho chính ban~ thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét